[Tuyển tập ngoại truyện] Hướng dương trên lụa đỏ (1)


Chuyện bát quái nhà viện trưởng

Samuel (cậu ấm nhà Eugene, tóc xanh, mắt xanh) – mặt bí ẩn: “Riel, có chuyện này tớ nhất định phải nói với cậu!!!”

Ashriel (nhân vật chính, tóc nâu đỏ, mắt yên chi) – mặt bình tĩnh: “… Có chuyện gì?”

Samuel – kích động: “Viện trưởng lại giả gái!!! Uooooooooohhhhhh~~!!!”

Ashriel – tỉnh ngộ: “Ồ. Thật sao?”

Samuel – vẻ mặt rèn sắt không thành thép: “… Nếu cậu ngạc nhiên, mời biểu hiện khoa trương hơn một chút.”

Ashriel – mặt rạn nứt: “…”

Samuel – mặt hài lòng: “Chuẩn rồi~ Tập dần rồi sẽ quen á~”

Ashriel- suy tư: “Làm sao cậu biết được chuyện này?”

Samuel – mặt tự đắc: “May mắn nhìn thấy~!”

Ashriel – dò hỏi: “… Cậu đã nói chuyện này với những ai rồi…?”

Samuel – mặt nghĩ ngợi: “Không nhiều đâu. Chỉ có anh Rerror, chị Violet, anh Verde, Farley, Franco, Arbert, Blueberry, Laura, Henry, Leo, giáo sư Emily, giáo sư Garle, giáo sư Fran, giáo sư Felix, phó viện trưởng Lancelot, v… v…”

Ashriel – mặt bình tĩnh: “Cậu chết chắc rồi.”

Samuel – cười toe toét: “Tớ biết. Thế nên tớ mới nói với cậu á.”

Ashriel: “…?”

Samuel – vẫn tiếp tục cười toe toét: “Kế nghi binh đó. Nếu tất cả mọi người đều biết, viện trưởng sẽ không thể nào biết được người đầu tiên biết là tớ.”

Ashriel – trầm mặc: “…”

Samuel – mắt cún con: “Vậy… Nếu đã biết, cho tớ mượn tài khoản lên diễn đàn của cậu nha. Tớ muốn bật loa tổng, nhưng vừa bị đá khỏi nhóm rồi.”

Ashriel – tiếp tục trầm mặc: “Tớ có cảm giác mình biết nguyên nhân.”

Samuel – gật gù: “Tớ lỡ nói cho quản trị viên biết đầu tiên, nhưng có vẻ anh ấy không muốn bị tớ liên luỵ, sau khi kick tớ ra thì mất tích~”

Ashriel – nhún vai: “… Cậu cũng hiểu rõ tình huống đấy nhỉ.”

Samuel – mặt cao nhân: “Tớ vẫn luôn tự hào về điều đó.”

Ashriel – hỏi bâng quơ: “Cậu mượn tài khoản của tớ để nói cho tất cả mọi người?”

Samuel – cười sáng chói: “Đúng là Ria hiểu tớ nhất— Huh, sao lại có cảm giác bất an nhỉ…”

Ashriel – giả cười: “Nhất định không phải vì tớ mật báo cho viện trưởng đâu.”

Samuel – cười vui vẻ: ”Đương nhiên rồi. Tớ tin cậu mà. Hahahahahaha~”

Ashriel: “Hahahahahahahahahahaha~”

Samuel: ”Hahahahahahahahahahahahahahahahahaha~”

Ashriel: “…”

Samuel: ”…”

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.